rag & bone FALL 2021 Collection | GREAT OUTDOORS

rag & bone FALL 2021 Collection | GREAT OUTDOORS


rag & bone คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2021 ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ด้วยการปรับโฉมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้สามารถสวมใส่ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น มุ่งเน้นชิ้นงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สวมใส่ได้ทุกวัน และยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับหลากหลายลุคตามไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ ซึ่งในแต่ละเดือน ทางแบรนด์จะมีคอนเซปต์ใหม่ ๆ ออกมานำเสนอให้ทุกคนได้เห็นกันตลอดฤดูกาลนี้




คอนเซ็ปต์คือการชวนทุกคนออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ “Great Outdoors” ถึงแม้ว่าเมืองใหญ่จะเปรียบเสมือนบ้านของเรา แต่ตอนนี้ขอโบกมือลาบ้านหลังนี้สักพัก มาเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการออกไปผจญภัยกลางแจ้งในลุคเสื้อผ้าจากคอลเลคชั่นล่าสุดของแบรนด์ พบกับ Rudy เสื้อกันหนาวเนื้อผ้าบางเบาแต่ยังคงให้ความอบอุ่นได้เป็นอย่างดี รองเท้าบูทหุ้มข้อสุดคลาสสิคของแบรนด์ที่เข้าได้กับทุกสภาพอากาศ เสื้อผ้าที่ทำมาจากขนแคชเมียร์ตั้งแต่หัวจรดเท้า และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายที่ถึงแม้จะเป็นลุคที่เหมาะกับการใส่อยู่ในเมืองหลวง แต่ก็เป็นการบอกว่าเราพร้อมที่จะผจญภัยไปกับทุกสิ่ง ถ้าพร้อมแล้วออกไปกันเถอะ




พบกับคอลเลคชั่น Fall 2021 จาก rag & bone ได้ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร.02-021-2119 LINE: @ragandboneth


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้