MAX MARA SS 2022 SHOW

MAX MARA SS 2022 SHOW

 

แม็กซ์ มาร่า (Max Mara) จินตนาการถึงนักเขียน อัจฉริยะ และปัญญาชน โดยถ่ายทอดเรื่องราวของฤดูร้อนอันยาวนานบนผ่านเครื่องพิมพ์ดีดโบราณ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนเกี่ยวกับความโรแมนติก, กลอุบาย, ปริศนา, ศีลธรรม และความหรูหราที่สะท้อนออกมาตัดกับฉากเบื้องหลังที่ประกอบด้วยบ้านพัก, ชายหาดอันเงียบสงบ, เรือเร็ว, ร้านอาหารสุดเก๋ไก๋ และคาสิโน

 

 

 

แม็กซ์ มาร่า หยิบเอาสไตล์การแต่งตัวของ Cécile de nos jours: กบฏชนชั้นกลาง ซึ่งประกอบด้วยเสื้อผ้าสไตล์บีทนิคแบบง่ายๆของเซแกน ชุดทำงานสุดคลาสสิก เสื้อสม็อค แจ็คเก็ตยูนิฟอร์ม เสื้อคลุมทำงาน และกางเกงของช่างไม้ ที่ได้ถูกนำมาออกแบบใหม่อย่างสวยงามและปราณีตโดยใช้ผ้ากาบาร์ดีน ผ้าแคนวาส ผ้าป๊อปลิน และเดนิม โดดเด่นด้วยการเย็บตะเข็บด้านบน รวมถึงเสื้อสายเดี่ยวและรองเท้าแตะแบบเด็กผู้ชายที่มีพื้นรองเท้าเครปหนาซึ่งช่วยเติมเต็มลุคแบดเกิร์ล บวกกับผ้าชีฟองสีแดงและขนนกเล็กๆที่ทำให้ดูโดดเด่น

 

 

 

โทนสีในซีซั่นนี้ไล่ตั้งแต่สีทรายไปจนถึงสีแทน ตลอดจนสีกรมท่าไปจนถึงสีดำ แต่ก็ยังมีสีส้ม และสีเหลืองแทรกอยู่ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังรวมถึงเก้าอี้อาบแดด ร่มกันแดด และที่กันลม ซึ่งล้วนเป็นไอเท็มหลักที่ชวนให้นึกถึงช่วงฤดูร้อนในอดีต

 

 

 

แน่นอนว่าในช่วงตลอดหนึ่งปีครึ่งที่ผ่านมาเราได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับอิสรภาพทางการใช้ชีวิตในแบบของเราเอง เช่นเดียวกับเซแกน ซึ่งสภาพแวดล้อมที่เธออธิบายได้กระตุ้นให้นักวิจารณ์คนหนึ่งเปรียบเธอว่าเป็น 'นักปรัชญาอัตถิภาวนิยม' ซึ่งสำหรับแบรนด์แม็กซ์ มาร่า นั่นฟังดูเป็นการผสมผสานที่ลงตัวที่รวมทั้งพลังบวก ความเป็นอิสระ และความยั่วยวนสำหรับฤดูร้อนที่รอเราอยู่ข้างหน้า

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้