Rouge G Luxurious Velvet ลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ มอบสัมผัสบางเบา นุ่มละมุน ตามสไตล์สาวปารีเซียง

Rouge G Luxurious Velvet ลิปสติกเนื้อแมตต์กำมะหยี่ มอบสัมผัสบางเบา นุ่มละมุน ตามสไตล์สาวปารีเซียง

ดีไซน์สไตล์ปารีเซียงที่ร่วมสมัยในคอลเลคชั่น “Luxurious Velvet” ถูกผนวกเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น “Rouge G” ด้วยสูตรเนื้อแมตต์กำมะหยี่ที่มีความประณีต นอกจากนี้ยังเป็นการ Collaboration ครั้งใหม่ระหว่าง Guerlain และเมคอัพ อาร์ติสต์มือฉมังชาวปารีสที่รังสรรค์เมคอัพลุคมาแล้วนับไม่ถ้วน ความนุ่มนวล เบาสบายดุจขนนก และติดทนนานอย่างที่ไม่เคยสัมผัสในลิปสติกเนื้อแมตต์รุ่นไหนมาก่อน ซึ่งมีสีให้เลือกกว่า 15 เฉด ที่ทั้งเข้มข้นและเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร เปิดตัวครั้งแรกพร้อมกับเคสลิปสติกใหม่ 6 แบบ 6 สไตล์ มอบสัมผัสราวกับผ้าเนื้อนุ่มซึ่งพบได้ทั่วไปในตู้เสื้อผ้าของชาวปารีเซียงทุกบ้าน ความเย้ายวนของเนื้อกำมะหยี่ ผสมผสานเข้ากับเนยมะม่วง และสารสกัดจากไม้ไหมเนื้อแมตต์ นำมาสู่การรังสรรค์ “Rouge G Luxurious Velvet” ที่ช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนดุจกำมะหยี่ พิกเมนต์ที่เข้มข้น และเด่นชัด ช่วยให้ลิปสติกติดทนบนริมฝีปากยาวนานถึง 16 ชั่วโมง แต่ยังคงสัมผัสที่เบาสบายเป็นพิเศษ แพคเกจลิปสติกอันหรูหราถูกออกแบบเป็นรูปทรงกระสุนโฉมใหม่ พร้อมฐานกลมกว้างรับกับขอบปาก ในขณะที่ปลายเรียวแหลมช่วยให้วาดเส้นริมฝีปากได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ




“Rouge G Luxurious Velvet” มีให้เลือกสรรมากถึง 15 เฉด เป็นเฉดสไตล์กำมะหยี่โทนสว่างสดใส ด้วยเม็ดสีที่แน่น พร้อมเฉดสีที่หรูหรา ละเมียด เพิ่มเสน่ห์ดึงดูดมากกว่าที่เคย ซึ่งประกอบด้วย

·      เฉดสีน้ำตาล: มอบความโดดเด่นและสง่างาม เฉกเช่นเดียวกับเฉดสีของช็อคโกแลตที่เข้มข้น เหมาะกับการแต่งหน้าแบบฉบับสาวมั่น

·      เฉดสีชมพู: สีชมพูที่ไล่เฉดตั้งแต่สีม่วงแดงอ่อนไปจนถึงสีราสเบอร์รี่ สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

·      เฉดสีแดง: เฉดสีแดงที่ถูกใช้อย่างชาญฉลาด ช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นยิ่งขึ้น อาทิ ผสานกับสีส้มให้ผิวดูสดใส หรือจะสีน้ำเงิน ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์ยวนใจถึงขีดสุด

·      เฉดสีนู้ด: สีนู้ดที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน มอบลุคที่คลาสิกหนือกาลเวลา ด้วยโทนสีเบจจนถึงสีโรสวู้ด




ครั้งแรกของคอลเลคชั่น “Rouge G” ที่มาพร้อมกับเคสเนื้อผ้ากำมะหยี่ ซึ่งผ่านการกระบวนการ upcycled จากการนำเคสคอลเลคชั่นเก่า ๆ มาตกแต่งใหม่ ในแพทเทิร์นที่บ่งบอกสไตล์สุดเก๋ของชาวปารีเซียง อาทิ

·      The Graphics: แพทเทิร์นสไตล์ “French Chevron” ดีไซน์แบบทอมบอย และลายตาราง ไอเท็มสุดชิคที่ถูกปรับลวดลายใหม่ด้วยเส้นกำมะหยี่เนื้อละเอียด

·      The Icons: ลวดลาย “Pied de Poule” สีขาวดำอันสง่างาม และลวดลาย “Tweed in Paris” ในผ้าวูลสีแดงราสเบอร์รี่สดใสอันเป็นเอกลักษณ์

·      The Plain: “Red Velvet” สีแดงสดใส เร่าร้อน และสี “Dressed in Black” สีดำเหนือกาลเวลาที่ตัดเย็บอย่างประณีต




แคมเปญนี้เปิดตัวด้วย muse ของแบรนด์อย่าง Natalia Vodianova ที่ควงแขน He Cong และ Maty Fall มาอวดโฉมความสวยและความเย้ายวน ซึ่งความงามทั้งหมดถูกจับภาพโดยช่างภาพชื่อดังอย่าง Sølve Sundsbø ด้วยคอนเซปต์การเล่นแสงและเงา ตลอดจนเผยให้เห็นถึงความนุ่มนวลของริมฝีปากอันอวบอิ่มที่ถูกฉาบด้วยเฉดแดงเข้ม เพิ่มมนตร์เสน่ห์อันน่าหลงใหลRouge G Luxurious Velvet วางจำหน่ายในเดือนกันยายน 2021 ณ เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา (สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพระราม3, ไอคอนสยาม), Sephora และช่องทางออนไลน์ Central Online, M Online, Sephora Online

-          Rouge G Luxurious Velvet Lipstick 1,530 บาท

-          Rouge G Luxurious Velvet Lip case 1,500 บาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้