Camper Autumn/Winter 2021 Collection

Camper Autumn/Winter 2021 Collection

ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำปี 2021 นี้ Camper (แคมเปอร์) ได้นำเสนอรูปแบบรองเท้าให้มีทั้งความโดดเด่น ดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย และคงไว้ซึ่งความยั่งยืน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวและวัฒนธรรมอันหลากหลายของเกาะมาร์ยอก้าอันเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์ ตลอดจนเรื่องราวของผู้คนในเมืองและภูมิประเทศอันมี ความโดดเด่น ด้านอารยธรรมโบราณไปจนถึงทัศนียภาพของทะเลที่โอบล้อมเกาะแห่งนี้ เป็นบริบทที่ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์รองเท้าสำหรับฤดูกาลนี้ โดยเราได้หยิบยกไอเท็ม 3 รุ่น 3 สไตล์สำหรับต้อนรับฤดูกาลสุดท้ายของปีมาให้ได้เลือกสรรกัน

Karst เป็นสนีกเกอร์สไตล์ unisex รุ่นล่าสุดที่มาสร้างสีสันให้รองเท้าที่เน้นความยั่งยืน (sustainable) ผ่านคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งการปีนเขา รองเท้ารุ่นนี้เปิดตัวด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกที่มีลักษณะโค้งมนที่เลียนแบบมาจากส่วนโค้งตามธรรมชาติของหน้าผา รูปแบบนี้นำมาจากคำที่ใช้อธิบายภูมิประเทศที่เป็นหินซึ่งถูกน้ำกัดเซาะเป็นโพรง เป็นปรากฏการณ์ทางภูมิศาสตร์ที่พบในเทือกเขา Tramuntana บนเกาะมายอร์ก้า อันเป็นบ้านเกิดของแบรนด์ อีกทั้งรองเท้ารุ่น Karst ยังเลือกใช้ขยะชิ้นเล็กๆ และขยะที่ใช้เวลาการย่อยสลายยาวนานมาทำเป็นวัสดุบุและเชือกรองเท้ารีไซเคิลถึง 100 เปอร์เซนต์ ควบคู่ไปกับพื้นรองเท้าชั้นนอก EVA น้ำหนักเบาที่ใช้ซางอ้อยกว่า 30 เปอร์เซนต์ในการผลิต มีให้เลือกทั้งแบบรองเท้าผ้าใบผูกเชือกและรองเท้าบูทหุ้มข้อ โดยมีแบบที่ผลิตจากหนังฟูลเกรนและหนังกลับ การออกแบบยึดตามหลักสรีรศาสตร์อันเป็นเอกลักษณ์ของรุ่น Karst ที่จะมอบความยืดหยุ่นให้ผู้สวมใส่แบบที่ไม่มีใครเทียบได้ และความสบายตลอดวันเพื่อรองรับในทุกการผจญภัยนอกเส้นทางของคุณ

 

Milah คือรองเท้าบูทสำหรับผู้หญิงรุ่นใหม่จาก Camper ที่นำความร่วมสมัยและทัศนคติอันร้อนแรงมาสะท้อนลงในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 นี้ รองเท้ารุ่นนี้เป็นการผสมผสานสไตล์รองเท้าบูทแบบดั้งเดิมเข้ากับการผสมเฉดสีพิเศษของฤดูหนาว ทำให้รุ่น Milah โดดเด่นด้วยเฉดสีแดงสดสะดุดตา พร้อมด้วยบูทสีดำสุดคลาสสิก และบูทโทนสีกลางเรียบหรู มีจำหน่ายในรูปแบบรองเท้าบูทเชลซีโฉมใหม่ รองเท้าบูทแบบผูกเชือก และรองเท้าบูทแบบซิปอัพ GORE-TEX โดย Milah ยกระดับด้วยพื้นรองเท้ากึ่งแพลตฟอร์ม มีดอกยางหนา และลูกเล่นที่ดูสนุกมากขึ้น รองเท้ารุ่น Milah ผลิตขึ้นอย่างแข็งแรง ด้วยวัสดุที่มีอายุการใช้งานยาวนานและยั่งยืนมากขึ้น อีกทั้งรังสรรค์ขึ้นด้วยหนังที่ได้รับการรับรองในระดับ Golden และ Silver จาก Leather Working Group และบุด้วย PET และผ้าฝ้ายรีไซเคิล 100 เปอร์เซนต์ ส่วนพื้นรองเท้าด้านนอกทำจาก EVA น้ำหนักเบาและทนทาน ช่วยเพิ่มการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมและสวมใส่สบายในทุกสภาพอากาศ มาพร้อมเทคโนโลยีกันน้ำ GORE-TEX ช่วยให้เท้าอุ่นและแห้ง ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่กล่าวว่า ทำให้รองเท้ารุ่น Milah เป็นรองเท้าสไตล์ใหม่ที่ใช้งานได้จริงและล้ำสมัย สร้างขึ้นเพื่อสร้างภาพลักษณ์อันทรงพลังสำหรับฤดูหนาวนี้

รองเท้ารุ่น Teix เป็นสไตล์ Camper ที่ถูกลืมเลือนไป ซึ่งจะกลับมาอีกครั้งในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 นี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติและวัฒนธรรมย่อยพังก์ โดย Teix ใช้ชื่อร่วมกับยอดเขา Tramuntana บนเกาะมายอร์ก้า ซึ่งเป็นบ้านเกิดของแบรนด์  Teix เปิดตัวครั้งแรกในช่วงกลางทศวรรษ 90 กลับมาอีกครั้งในฐานะรองเท้าแบบผูกเชือก แบบลำลอง และแบบบูทหุ้มข้อสำหรับคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2021 นับเป็นรองเท้าคลาสสิกสำหรับสภาพอากาศหนาวเย็นที่เหนือกาลเวลาโดดเด่นด้วยพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ทนทานซึ่งทำจาก PU น้ำหนักเบาและยางที่ทนทาน อัปเปอร์ทำจากผ้าฝ้าย BCI และ ซับในที่อ่อนนุ่มที่หุ้มด้วยวัสดุรีไซเคิลที่หุ้มฝ่าเท้าของ Teix สีสันตามฤดูกาล ได้แก่ ผ้าตาหมากรุกอันเป็นเครื่องสะท้อนความเป็นพังก์ได้อย่างคลาสสิก รวมถึงโทนสี neutral และเติมสีสันด้วยเชือกผูกรองเท้าสีสดใส





 

พบกับรองเท้า Camper คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2021 ได้ที่ : Camper เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้