HAMILTON เผยโฉม KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC FAR CRY 6 LIMITED EDITION

HAMILTON เผยโฉม KHAKI FIELD TITANIUM AUTOMATIC FAR CRY 6 LIMITED EDITION

Hamilton จับมือกับค่ายเกม Ubisoft นำความสมจริงอีกระดับมาสู่โลกของวิดีโอเกม ด้วยการเปิดตัวนาฬิกา Hamilton ภายในเกมเป็นครั้งแรกในแฟรนไชส์ Far Cry® ให้ผู้เล่นสามารถใส่นาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic แบบเสมือนจริงได้ในเกม  และยังสามารถสวมใส่นาฬิกาข้อมือ Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหารในเกม Far Cry® ในชีวิตจริงได้แล้วตอนนี้ โดยนาฬิการุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับฉากแอ็คชั่นทั้งในเกมและในชีวิตจริง มาพร้อมคุณสมบัติที่สามารถบอกเวลาที่แม่นยำ ความกระชับที่ลงตัว และการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์อันเป็นองค์ประกอบสำคัญของนาฬิกาที่ใครๆก็ใฝ่ฝันไม่ว่าจะอยู่ในจอหรือบนข้อมือ




นาฬิกา Khaki Field Titanium Automatic ได้ฝังรากลึกลงไปในประวัติศาสตร์ของ Yara หมู่เกาะในทะเลแคริบเบียนตามท้องเรื่องของ Far Cry® 6 โดยนาฬิการุ่นพิเศษที่สวมใส่ในเกมจะได้รับการผลิตขึ้นเพียง 1983 เรือน ให้เหล่าสาวก Far Cry® 6 หาซื้อกันได้แล้ววันนี้ เพื่อเป็นเกียรติต่อเรื่องราวแห่งการเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์การลอบสังหารอดีตเจ้าของและผู้ปกครองเกาะ Santos Espinosa ในปี 1983 Far Cry® 6 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น ดานี โรฮาส ซึ่งมีภารกิจที่ต้องต่อสู้เพื่อปลดปล่อยหมู่เกาะ Yara ที่ถูกปกครองระบอบเผด็จการด้วย อันตอน คาสติลโญ นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมืออย่าง จิอันคาร์โล เอสโปซิโต จากซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Breaking Bad ผู้เล่นจะสามารถปลดล๊อคและได้รับนาฬิการุ่นพิเศษในเกมหลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกองโจร โดยนาฬิกาในเกมดังกล่าว นอกจากจะมีตัวเรือนที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันพิเศษอย่าง “keeps on ticking” ที่จะช่วยให้ตัวละครสามารถเพิ่มพลังป้องกันในระหว่างวิ่งได้ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นสามารถบุกตะลุย และหลบหนีจากอันตรายได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ




“Khaki Field ของ Hamilton ไม่ใช่แค่เป็นเพียงเครื่องประดับหรืออุปกรณ์ใช้งานทั่วไป แต่ยังมีรากฐานกับประวัติศาสตร์ของ Yara อันลึกซึ้ง พร้อมด้วยความสัมพันธ์กับผู้นำแห่งเกาะที่โดนโค่นอำนาจไป มันเป็นรายละเอียดเล็กน้อยที่เพิ่มความสมจริงให้กับโลกดุจภาพยนตร์ที่เราสร้างขึ้นได้อย่างมาก” Omar Bouali ผู้กำกับเกม Far Cry® 6 เล่าถึงความพิเศษของนาฬิกาเรือนนี้ที่ได้เข้ามาอยู่ในเกม Far Cry® 6


นาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คือนาฬิกาที่ทนทาน แข็งแกร่ง ผสมผสานกลไกการใช้งานอันล้ำยุคเข้ากับประวัติศาสตร์ทางทหาร ยิ่งกว่านั้นรายละเอียดที่ใส่ลงไปอย่างประณีต ทำให้นาฬิกาสนามขนาด 42 มม. เรือนนี้เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของ Far Cry® ที่จะนำการผจญภัยในเกมของคุณออกมาสู่โลกความเป็นจริง มาพร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ โดยตัวเรือนบรรจุอยู่ในเคสไทเทเนียมขัดเงา มาพร้อมหน้าปัดไวนิลสีดำที่ตรงกลางมีผิวด้าน พร้อมด้วยเลข ‘6’ ที่ผ่าตรงกลาง ซึ่งแสดงถึงโลโก้สัญลักษณ์ของเกม Far Cry® 6 เข็มวินาทีสีแดงสื่อถึงสีประจำเกม ซึ่งถูกเลือกสรรมาเพื่อเป็นการให้เกียรติแก่นักรบกองโจรของ Yara ตัวเรือนมาคู่กับสายรัดหนัง NATO เสริมด้วยสายหนังนูบัคสีน้ำตาลและอุปกรณ์ในการเปลี่ยนสายเพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณแห่ง ‘รีโซลเวอร์’ หรือนักแก้ปัญหา ให้คุณได้รับประสบการณ์การปรับสายนาฬิกา เสมือนว่ากำลังอยู่ในเกมที่ ดานี โรฮาส กำลังแก้ปัญหาทุกอย่างด้วยตนเอง! โดยนาฬิกาลิมิเต็ด อิดิชั่นนี้มาในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และกระเป๋าใส่นาฬิกาที่ทำจากหนังแท้




 

“การที่ใครบางคนสวมนาฬิการุ่นจำกัดการผลิตนี้และก็ใช้มันในเกมด้วย ถือเป็นแง่มุมที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ และเราก็แทบรอจะได้เห็นของจริงกันไม่ไหวแล้ว” Vivian Stauffer CEO แห่ง Hamilton กล่าวถึงประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาที่มีทั้งในชีวิตจริงและในเกม





Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ขับเคลื่อนด้วยระบบไขลานอัตโนมัติ H-10 พร้อมพลังงานสำรอง 80 ชั่วโมง และโรเตอร์แบบ พร้อมที่จะช่วยคุณทำภารกิจทั้งในเกมและในชีวิตจริงให้สำเร็จ ทั้งนี้ สาวก Far Cry สามารถสวมใส่นาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic แบบเสมือนจริงได้ บน Xbox Series X | S, Xbox One, PlayStation®5, PlayStation®4, และบน Windows PC ทั้งบน Epic Games Store และ Ubisoft Store และสามารถจับจองเป็นเจ้าของนาฬิกา Hamilton Khaki Field Titanium Automatic Far Cry® 6 ในโลกแห่งความจริงได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม เป็นต้นไป ติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Far Cry® 6 ได้ที่ Farcry.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้