VALENTINO GARAVANI ROCKSTUD PET

VALENTINO GARAVANI ROCKSTUD PET

Maison Valentino ประกาศโปรเจกต์สุดพิเศษของ Valentino Garavani Rockstud Pet กับวิวัฒนาการครั้งใหม่ นับเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากการเปิดตัวคอลเลคชั่นเครื่องประดับครั้งแรก ครั้งนี้ได้มาพร้อมกับ pret-à-porter หรือเสื้อผ้าสำเร็จรูป เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของเรา ที่มาพร้อมกับการตกแต่งแบบ customization

โดยลูกค้าสามารถปรับแต่งข้อความบอกรักแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฮู้ดดี้ ผ้าห่ม รวมถึงสินค้าใน Valentino Garavani พร้อมกับรูปสัตว์เลี้ยงที่พวกเขาชื่นชอบ นักวาดภาพประกอบและศิลปิน Riccardo Cusimano จะตกแต่งชิ้นงานพิเศษด้วยมือแต่ละชิ้น ด้วยตัวอักษรย่อของเจ้าของ รวมถึงภาพสัตว์เลี้ยงที่สนุกสนานและมีเสน่ห์ตามภาพที่ให้มา ทั้งสององค์ประกอบนี้จะผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อรังสรรค์การออกแบบที่ไม่เหมือนใคร

 

ภาพประกอบจะเป็นลายนูนบนไอเท็มวาเลนติโน่และสินค้าใน Valentino Garavani ในหลายรูปแบบ ที่มีจำหน่ายในหลากหลายสีให้เลือกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสายจูงและปลอกคอสุนัข Valentino  Garavani Rock Stud แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่คัดสรรมาเป็นพิเศษให้เข้าชุดกันอีกด้วย โดยผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของตนเองผ่านบนเว็บไซต์ Valentino.com ที่สามารถเลือกการผสมสีตามความต้องการ ซึ่งสามารถจัดส่งหรือรับจากร้านวาเลนติโน่ที่เลือกไว้ได้ทั่วโลก
 

 

 

การเปิดตัวบริการตกแต่งแบบ personalization ของ Valentino Garavani Rockstud Pet จะเริ่มให้บริการตั้งแต่กลางเดือนตุลาคม พ.ศ. 2564 เป็นต้นไป แพคเกจจิ้งสุดพิเศษนี้จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์ pret-à-porter สุดพิเศษของวาเลนติโน่ ซึ่งเป็นการกิจการงานหัตถศิลป์ที่มอบให้แก่คอมมิวนิตี้ของวาเลนติโน่ https://www.valentino.com/experience/valentino-garavani-rockstud-pet

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้