พลังความงดงามและเรียบง่ายของศิลปะ อิเคบานะ สู่โลกเฟมินีนของ DISAYA “Among the living flowers”

พลังความงดงามและเรียบง่ายของศิลปะ อิเคบานะ สู่โลกเฟมินีนของ DISAYA “Among the living flowers”

ดีไซน์อันเย้ายวน ความหรูหราของเนื้อผ้าที่คัดสรรอย่างดีเลิศและลายพิมพ์ ดอกไม้ คือสิ่งที่ แบรนด์ DISAYA รวบรวมสอดแทรกไว้ในทุกอณูของแต่ละคอลเลกชั่น เช่นเดียวกับ “Among the living flowers” คอลเลกชั่นล่าสุดของ DISAYA

 

 

 

ในซีซั่นนี้ ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ได้หยิบเอาศิลปะการจัดดอกไม้ชั้นสูงของญี่ปุ่น Ikebana (อิเคบานะ) นำความอ่อนโยนและความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยพลังของธรรมชาติมาจัดแต่งด้วยสีสันของฤดูกาลและทำให้พื้นที่ดูมีชีวิตมากขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้าง ลายพิมพ์ดอกไม้ นานาชนิด ถูกจัดเรียงอย่างมีความหมาย ลายพิมพ์จากชุดกิโมโน อย่าง ลายนกกระเรียน ลายผีเสื้อ ถูกนำมาปรับให้ดูโมเดิร์นขึ้นผ่านเทคนิค Stencil (สเตนซิล) ที่ทำให้เกิดการฟุ้งของสีโดยรอบเพื่อเกิดเป็นลายและซิลลูเอทใหม่แสนเย้ายวน
 

 

 

โครงจากชุดกิโมโนถูกนำเสนอในมุมมองใหม่ผสานกับเทคนิคการปักดอกไม้ 3 มิติ สะท้อนผ่านโครงร่างเสื้อผ้าหลากหลายดีไซน์พร้อมกับเติมความสดใสและอ่อนหวานในโทนสีพาสเทล อย่าง สีฟ้า, สีเหลือง, สีชมพู และ สีม่วง ชุดกระโปรงป้าย หรือ wrap dress โดดเด่นด้วยลูกเล่นการเดรปผ้าช่วงเอว เสื้อสายเดี่ยว กระโปรงผ้าลูกไม้ ดีไซน์เรียบหรูด้วยกระดุมมุก และปักดอกไม้สามมิติ เสื้อครอป กางเกงขาบาน สีออมเบร์ ไล่โทนสีเหลือง ปักลายดอกไม้ประดับเลื่อมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ดิษยามินิเดรส กลิ่นอายกิโมโน ไล่โทนสีฟ้า-เหลือง โดดเด่นด้วยลูกเล่นเชือกผูกเอวขนาดใหญ่และตัดต่อระบายช่วงแขน

 

 

 

พบกับ DISAYA - Among the living flowers คอลเลกชั่นที่เต็มไปด้วยดีเทลแห่งความเฟมินีน คลาสซี่ และสวยสะกดตา สวมใส่ง่ายเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ได้ที่ www.disaya.com Line official / Instagram @disayaofficial และ DISAYA Boutique ทุกสาขา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้