Zegna Campaign I The New Jackets

Zegna Campaign I The New Jackets

เปิดตัวเสื้อแจ็คเก็ต Overshirt ไอคอนใหม่ล่าสุดของ @ZegnaOfficial และเสื้อ Chore แจ็คเก็ต เสื้อเลเยอร์แจ๊กเก็ตตัดเย็บใหม่สไตล์เวิร์กแวร์ของ Zegna สำหรับหนุ่มทันสมัยที่ ​​ผสมผสานความสะดวกสบายที่เป็นเอกลักษณ์เข้ากับงานตัดเย็บอันหรูหราของทางแบรนด์ที่จะเปลี่ยนวิธีการแต่งตัวแบบเดิมๆ ของคุณเพราะเป็นการผสานความเป็นเสื้อเชิ้ตแบบคลาสสิคเข้ากับแจ็กเก็ตที่มอบประโยชน์ใช้สอยให้กับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังใช้การตัดเย็บที่ปราณีต และรูปลักษณ์ที่ปรับเปลี่ยนได้ง่ายทำให้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ทั้งในร่มและกลางแจ้ง 




นอกจากจะออกแบบมาเพื่อให้หลุดจากกรอบความคิดแบบเดิมๆ ของเสื้อผ้าสไตล์เวิร์กแวร์แล้ว Overshirt เป็นอีกหนึ่ง must-have ไอเท็มที่ควรมีติดเอาไว้ในตู้เสื้อผ้าเพราะมาพร้อมกับประโยชน์ใช้สอยอีกทั้งยังเพิ่มความสวยงามให้กับเสื้อผ้าสุดคลาสสิคให้กลายเป็นเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มยุคใหม่ 




จากผ้าวูล และแคชเมียร์ในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวของฤดูกาลที่แล้ว เนื้อผ้าของไอคอนฤดูกาลนี้มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ผ้าฝ้ายชั้นดีไปจนถึงผ้าลินิน พร้อมโทนเชดสี Neutral หลากหลาย ตั้งแต่สี Vicuna (วิกุญญ่า - สีน้ำตาลอมทองอันเป็นเอกลักษณ์ของ Zegna) ไปจนถึงโทนสีเขียว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้าอย่างแท้จริง เพราะสามารถสวมใส่ได้ทุกวัน และใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้