DOLCE&GABBANA X JUJUTSU KAISEN

DOLCE&GABBANA X JUJUTSU KAISEN

นวัตกรรมใหม่ที่ผสมผสานเข้าด้วยกันระหว่างวัฒนธรรมญี่ปุ่นและอิตาเลี่ยน สู่คอลเลกชั่นพิเศษ Dolce&Gabbana x Jujutsu Kaisen ที่สร้างสรรค์กันระหว่างศิลปะและสไตล์ จักรวาลของ Jujutsu Kaisen ได้รับความนิยมอย่างสูงในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับ Dolce&Gabbana ในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นพิเศษใหม่ แต่สอดคล้องกับ DNA ของแบรนด์

 

เมื่อวิสัยทัศน์ของ Dolce&Gabbana รวมเข้าด้วยกันกับจักรวาลแห่งการสร้างสรรค์ของญี่ปุ่น จากการมิกซ์แอนด์แมตช์ไปจนถึงความสวยงามสไตล์สตรีทของย่านที่มีชีวิตชีวาและร่วมสมัยมากมายในโตเกียว รวมถึงชิบูย่าและฮาราจูกุ ความคิดสร้างสรรค์ด้านการเป็นเลิศของการแต่งตัวของผู้ชาย และวัฒนธรรมประชานิยมผสมผสานกันอย่างมีเอกลักษณ์ในคอลเลกชั่นนี้ นำเสนอรูปแบบใหม่ของความสวยงาม

 

 

สัญลักษณ์และองค์ประกอบโวหารที่สามารถสื่อไปถึงเอกลักษณ์ของตัวละครต่างๆ ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับด้วยเอกลักษณ์อันชัดเจน คอลเลกชั่นนี้นำเสนอความงามที่ไม่เกี่ยวกับเพศซึ่งเป็นองค์ประกอบอันสำคัญ เช่น เสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ที่ทำมาจากผ้าฝ้ายและผ้ายืดเจอร์ซีย์ถูกนำมาผสมผสานเข้าด้วยกันกับแจ็กเก็ตไนลอน ทั้งหมดนี้ปรับแต่งแบบเฉพาะตัวด้วยการพิมพ์สกรีน ภาพพิมพ์ 3 มิติแบบดิจิทัล และภาพสัญลักษณ์ของจักรวาลญี่ปุ่น

 

 

เมื่อศิลปะของอานิเมะ และจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมของคนรุ่นใหม่รวมเข้าด้วยกันกับประเพณีการผลิตของอิตาลี คอลเลกชั่นนี้จึงสร้างการเชื่อมโยงใหม่ระหว่างแฟชั่นกับศิลปะ วัฒนธรรม และไลฟ์สไตล์ Dolce&Gabbana x Jujutsu Kaisen Special Collection จะวางจำหน่ายในร้านบูติกบางแห่งในญี่ปุ่นตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้