สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย โชว์ศักยภาพในงาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2023”

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย โชว์ศักยภาพในงาน “COSMOPROF CBE ASEAN 2023”

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย  (ITA)  ผนึกกำลังครั้งสำคัญร่วมกับ COSMETICA ITALIA จัด “THE ITALIAN PAVILION” (ดิ อิตาเลียน พาวิลเลียน) งานแสดงสินค้าที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำระดับโลกที่ผลิตในประเทศอิตาลี ซึ่งครอบคลุมธุรกิจความงามอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เครื่องสำอาง อุปกรณ์ด้านความงาม รวมถึงเครื่องจักร และอุปกรณ์การผลิตจาก 20 บริษัทชั้นนำจากอิตาลี ณ งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก “COSMOPROF CBE ASEAN 2023” (คอสโมพรอฟ ซีบีอี เอเชียน 2023) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ถึง16 กันยายน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอล 1 , บูธ C15-20, D01-D24 ภายใต้ธีม 'Be Beautiful, Be Italian'




พณฯ เปาโล ดิโอนิซี เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ในปีนี้ เรามีความยินดีที่จะเป็นสักขีพยานในการเติบโตอย่างต่อเนื่องของงาน อันเห็นได้จากแนวโน้มความสนใจที่เพิ่มขึ้นของบริษัทและกลุ่มผู้เชี่ยวชาญมากมายจากอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและความงาม ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยและประเทศอื่นๆ ในอาเซียน ผมมั่นใจว่า อิตาเลียน พาวิลเลียน จะเป็นหนึ่งในไฮไลท์ของงานที่ดึงดูดความสนใจให้แก่ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างดี บริษัทอิตาเลียนทั้ง 20 บริษัท ที่มาร่วมจัดแสดงสินค้าในงานนี้มีความหลากหลายจากหลายภาคส่วน ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เครื่องมือเสริมสวย ไปจนถึงกลุ่มเครื่องจักร บรรจุภัณฑ์ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ซึ่งเป็นการหลอมรวมศิลปการและนวัตกรรมอิตาลีอย่างลงตัวอันเป็นเชื้อเพลิงสำคัญที่คอยขับเคลื่อนวงการผลิตภัณฑ์ความงามอิตาลี”


 

 

นาย จูเซปเป ลามัคเคีย ข้าหลวงพาณิชย์ ประจำสำนักงานพาณิชย์อิตาเลียนประจำประเทศไทย (ITA) กล่าวเสริมว่า "การมาเยี่ยมชม อิตาเลียน พาวิลเลียน ที่ คอสโมพรอฟ ซีบีอี อาเซียน 2023 จะเป็นการเปิดประตูสู่ประสบการณ์การค้นพบผลิตภัณฑ์ความงามและเครื่องสำอางของอิตาลีที่น่าสนใจมากมาย อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ท่านได้พบกับผู้แทนของบริษัทผู้ผลิตสินค้าเครื่องสำอางและความงามโดยตรง ซึ่งพร้อมที่จะแบ่งปันข้อมูล รายละเอียด ตามความต้องการ เพื่อความเข้าใจในคุณภาพและนวัตกรรมการผลิตที่โดดเด่นของบริษัทอิตาเลียนอย่างถ่องแท้ นอกจากนี้ อิตาเลียน พาวิลเลียน ยังให้โอกาสในการสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางการค้าและการแลกเปลี่ยนข้อมูลผ่านการประชุมทางธุรกิจกับผู้ผลิต และกิจกรรมสาธิตผลิตภัณฑ์จากบริษัทอิตาเลียนในแต่ละวันโดยการร่วมมือกับบริษัทพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญในแวดวงความงามระดับประเทศ ได้แก่ Libertish Salon Café, The Hills Salon และ Maison Mark Thawin Hair & Elite Lifestyle ที่บูทของเราตลอดการแสดงสินค้าทั้ง 3 วัน” 




“มากกว่า 40% ของการผลิตเครื่องสำอางในประเทศอิตาลี ได้ถูกส่งออกไปทั่วโลก สถิตินี้ตอกย้ำถึงความแข็งแกร่งของอุตสาหกรรมความงามและผลิตภัณฑ์จากอิตาลี ซึ่งได้รับการยกย่องในระดับสากล ทั้งในด้านคุณภาพ ความปลอดภัย นวัตกรรมทางเทคโนโลยี จนไปถึงความคิดสร้างสรรค์” นาย เบเนเดตโต้ ลาวิโน ประธานสมาคมคอสเมติกา อิตาเลีย ได้ให้ข้อมูลไว้ นอกจากนี้ นาย เบเนเดตโต้ ได้กล่าวเพิ่มอีกว่า “ต้องขอขอบคุณงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2023 และ ความร่วมมือจาก ITA บริษัทอิตาลีภายใต้สมาคมของเราจึงได้รับโอกาสในขยายธุรกิจในตลาดอาเซียน ซึ่งเป็นตลาดที่มีอัตราการเติบโตที่น่าสนใจมาก ในปี 2565 (มากกว่า +50% ต่อปีก่อนหน้านี้)”



สำหรับพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการ THE ITALIAN PAVILION ในงาน COSMOPROF CBE ASEAN 2023 นั้นจัดตั้งอยู่ที่ฮอลล์ 1 บูธ C15-20, D01-24 โดยนำเสนอบริษัทในธุรกิจความงามและเครื่องสำอางจากประเทศอิตาลี กว่า 20 บริษัท ได้แก่

●      BEST COLOR COSMETICS SRL

●      DERMASER SRL

●      DUETTI PACKAGING SRL

●      DREMAR PARFUM INTERNATIONAL SRL

●      DUESAPHARM SRL

●      GM. TBA. SRL

●      G.V.F S.P.A

●      KLERAL SYSTEM SRL

●      LAB37 SRL

●      LORENZATO SRL

●      MARSC DISTRIBUTION SRL

●      MDD DI MADDALENO MASSIMILIANO

●      MIRATO SPA

●      NATURA HOUSE SRL

●      PDT COSMETICI SRL

●      PLANBIO COSMETICS SRL

●      REDMORINGA SRL

●      R.C. STAMPI DI ROBERTO CAMPANINI

●      TECNOLAB SRL

●      WAL TOUSH DI FELIZIANI MASSIMO & C. SNC

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้