กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE : SPRING SUMMER 2017

กระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE : SPRING SUMMER 2017

CARTON T GLOSS  :  BAO BAO ISSEY MIYAKE CARTON T GLOSS เป็นซีรีย์กระเป๋าโท้ตใหม่ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ไฮไลต์ของกระเป๋าในรุ่นนี้ยังอยู่ที่ซิปเปิดปิด และมุมสามเหลี่ยมบริเวณด้านข้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ทำให้สามารถใช้ใส่เอกสารขนาด A4 ได้ มีให้เลือกในสีซิลเวอร์ ขาว และ ดำ

 

 

CARTON T FROST  :  สีแม็ตต์ในฤดูกาลนี้ปรากฎอยู่บน BAO BAO ISSEY MIYAKE CARTON T FROST ซึ่งเป็นกระเป๋าโท้ตรุ่นใหม่ ไฮไลต์ของกระเป๋าในรุ่นนี้อยู่ที่ซิปเปิดปิด และมุมสามเหลี่ยมด้านข้างเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ทำให้สามารถใช้ใส่เอกสารขนาด A4 ได้ มีให้เลือกในสีเทาอ่อน ชมพู และ กากี

 

 

MIRAGE  :  BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น MIRAGE คือ กระเป๋าโท้ตและกระเป๋าขนาดเล็กใหม่ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ลวดลายเรขาคณิต ซึ่งสอดแทรกไว้ด้วยลวดลายของดอกไม้ภายในงานกราฟิกส์สุดชิค สำหรับกระเป๋าขนาดเล็กนั้นสามารถใช้เป็นกระเป๋าหนีบได้ด้วย มีให้เลือกในสี ดำ + ค็อปเปอร์ และ ดำ + ซิลเวอร์

 

 

SOUL  :  งานกราฟิกที่ไม่เหมือนใครในเฉดสีอันแสนสดใสคือจุดเด่นของกระเป๋า BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น SOUL มีให้เลือกในทรง LUCENT PRO แบบโอเวอร์ไซส์ และกระเป๋าหนีบพร้อมสายโซ่ มีให้เลือกในสีมัลติคัลเลอร์

 

 

JET PACK  :  BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น JET PACK เป็นแบ็คแพ็กในลุคแบบสปอร์ตตี้ใหม่ซึ่งมาพร้อมกับงานดีไซน์สุดมินิมัล ภายในมีช่องสำหรับใส่แล็ปท็อป ส่วนช่องใส่ของด้านนอกก็ช่วยเพิ่มพื้นใช้สอย ให้คุณจัดของได้อย่างเป็นระเบียบ มีให้เลือกในสีดำเนื้อแม็ตต์ และ ไอซ์ เกรย์

 

 

LOG S MATTE  :  BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น LOG กลับมาอีกครั้ง พร้อมรายละเอียดซึ่งได้รับการอัพเดทใหม่ โดยสามารถปรับสายสะพายไหล่ซึ่งทำจากไนลอนได้จากภายในกระเป๋า เพื่อรักษาสไตล์แบบมินิมัลอันเป็นเอกลักษณ์ของซีรีย์นี้ มีให้เลือกในสีดำเนื้อแม็ตต์ และ ไอซ์ เกรย์

 

 

CARTON S  :  BAO BAO ISSEY MIYAKE รุ่น CARTON S คือ ซีรีย์กระเป๋าสะพายข้างคืออีกหนึ่งทางเลือกในฤดูกาลนี้ โดยมีให้เลือกในสามเฉดสีเบสิค สามารถปรับสายสะพายไหล่ซึ่งทำจากไนลอนได้จากภายในกระเป๋า ส่วนซิปที่ซ่อนช่วยให้รักษางานดีไซน์ในแบบมินิมัลเอาไว้ มีให้เลือกในสี ซิลเวอร์ ขาว และ ดำ

 

พบกับกระเป๋า เบา เบา อิซเซ่ มิยะเกะ (BAO BAO ISSEY MIYAKE) ประจำฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน 2017 ได้แล้ววันนี้ที่
สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น G  โทร. 02-021-2142
ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G  โทร. 02-021-2177
เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 1  โทร. 02-655-7562
เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1  โทร. 02-541-1534
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้