Proenza Schouler x Birkenstock จับมือร่วมนำเสนอรองเท้ารุ่นพิเศษ

Proenza Schouler x Birkenstock จับมือร่วมนำเสนอรองเท้ารุ่นพิเศษ

Birkenstock บริษัทรองเท้าสุดฮิตสัญชาติเยอรมัน และ Proenza Schouler แบรนด์แฟชั่นชื่อดังจากนิวยอร์ก ภูมิใจนำเสนอรองเท้าดีไซน์พิเศษในสไตล์ยูนิเซ็กซ์ ซึ่งถูกออกแบบโดยเน้นที่คุณภาพและฟังก์ชั่นการใช้งานตามแบบฉบับของ Birkenstock ในขณะที่ Jack McCollough และ Lazaro Hernandez ดีไซเนอร์ชื่อดังจาก Proenza Schouler ได้ดึงเอากลิ่นอายและความโดดเด่นของนิวยอร์กเข้ามาผสมผสานให้เข้ากันกับดีไซน์ของรองเท้าทั้งสองรุ่นนี้

 

 

 

สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ Birkenstock เลือกที่จะนำเสนอรองเท้าในรุ่น Arizona และ Milano โดยนำมาตีความใหม่ตามเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ Proenza Schouler การออกแบบจะได้รับแรงบันดาลใจจากชุดทำงานที่เน้นไปที่ความคล่องตัว และรองเท้ากีฬา ตัวเกี่ยวรูปตะขอและห่วงจึงถูกนำมาประดับแทนฮาร์ดแวร์แบบหัวเข็มขัด พร้อมทั้งเพิ่มลูกเล่นการเดินเส้นปักด้วยด้ายสีตัดกันสไตล์อินดัสเทรียล เพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับรองเท้าแตะสุดคลาสสิก รองเท้ารุ่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นในครั้งนี้จะวางจำหน่ายในหลากหลายสีสัน อันได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีเหลืองอมน้ำตาล (Ochre), และสีเงิน และตัดเย็บขึ้นด้วยหนังลูกวัว Specchio ที่ถูกเคลือบให้ขึ้นเงา โดยหนังเหล่านี้ได้นำมาจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา และคอลเลคชั่นปัจจุบันของ Proenza Schouler

 

 

 

“Birkenstock มุ่งที่จะพัฒนาสินค้าโดยนำนวัตกรรมและความท้าทายที่ได้จากเหล่าพาร์ทเนอร์อย่าง Proenza Schouler มาปรับใช้ อีกทั้งยังประสบความสำเร็จในการรักษาสมดุลระหว่างการคงไว้ซึ่งคุณค่าและแก่นอันเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ ควบคู่ไปกับการนำเสนอดีไซน์ในแบบใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรามองหาจากพาร์ทเนอร์ของเรา” Oliver Reichert, CEO จาก Birkenstock กล่าว การร่วมมือสุดพิเศษในครั้งนี้ Birkenstock และ Proenza Schouler ได้เชิญ Juergen Teller และ Peter Miles มาเป็นผู้ร่วมสร้างสรรค์ผลงาน จากนั้นเปิดตัวด้วยคอนเซปต์การนำเสนอแบบ 3D ซึ่งจะทำให้เห็นถึงความงดงามที่ดีไซเนอร์ได้ออกแบบในแต่ละขั้นตอน รวมถึงความเป็นอมตะไร้กาลเวลาที่มาคู่กับการตัดเย็บอย่างประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ของ Birkenstock อีกด้วย

 

 

 

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Birkenstock เพราะเราชื่นชอบและประทับใจในแบรนด์มานาน และเราก็ยังตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Juergen และ Peter เพราะทั้ง Birkenstock และ Proenza Schouler เราต่างเคารพและหลงใหลในงานฝีมือ และการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับรายละเอียด นอกจากนี้เรายังรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เฉลิมฉลองให้กับ ‘คุณภาพในผลงาน’ ที่เกิดขึ้นระหว่างการร่วมมือครั้งนี้” Jack McCollough และ Lazaro Hernandez สองดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง Proenza Schouler กล่าว พบกับรองเท้ารุ่นพิเศษจาก Birkenstock ร่วมกับ Proenza Schouler ได้ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โทร. 02-021-2109 Line: @proenzaschoulerth

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้