LIBRE EAU DE TOILETTE The new fragrance by Yves Saint Laurent

LIBRE EAU DE TOILETTE The new fragrance by Yves Saint Laurent

#IAmLIBRE “อิสระ” คือคำเดียวที่นิยามความเป็น อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ ได้ดีที่สุด นักออกแบบเสื้อผ้าผู้กล้าฉีกกรอบเดิมๆ ทดลองแนวทางใหม่ๆ โดยปราศจากข้อจำกัด และทำในสิ่งที่ฉีกกฏเกณฑ์อยู่เสมอคนนี้มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงและใจถึงพอที่จะเปลือยเปล่าในภาพนู้ดพอร์เทรต (nude portrait) อันเร้าอารมณ์ซึ่งใช้เป็นภาพโฆษณาน้ำหอมบุรุษกลิ่นแรกของแบรนด์ เมื่อปี 1971นู้ด คืออีกหนึ่งสุดยอดภาษากายที่บ่งบอกถึงความภูมิใจในตนเองจากชายผู้ใช้ชีวิตสุดขีดในทุกด้านตามคติประจำใจที่ว่า “TOUT, MAIS TERRIBLEMENT” ทุกสิ่งอย่างแบบสุดโต่ง  และเพื่อผู้หญิงทั้งหลายที่มีเขาเป็นแรงบันดาลใจ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ มอบอิสรภาพไร้ขีดจำกัดที่จะลุกโชนด้วยแรงปรารถนาและโชติช่วงด้วยความท้าทายขนบดั้งเดิมในแบบเดียวกันนี้แด่ผู้หญิงผ่านทางน้ำหอม Libre (ลีบร์) จากส่วนลึกของหัวใจที่เร่าร้อนถึงความเย้ายวนชวนใจสั่นของผิวกายที่เปล่งปลั่งของเธอ สาว Libre ผู้เซ็กซี่ มีเสน่ห์เย้ายวน และกล้าแสดงออก ขยายขอบเขตของความเป็นหญิงให้กว้างไกลกว่าที่เคย และคงไม่มีใครสามารถเป็นตัวแทนความเป็นหญิงที่เร่าร้อน กล้าหาญ และเด็ดเดี่ยวนี้ได้อย่างเหมาะสมมากไปกว่า ดัว ลิปา (Dua Lipa) สาวสวยมีเสน่ห์ผู้มาดมั่นซึ่งเป็นที่เลื่องลือในเรื่องการบ่งบอกตัวตนผ่านแฟชั่นการแต่งกายอันโดดเด่น  นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวคนนี้เป็นผู้สร้างนิยามทางวัฒนธรรมและเป็นหนึ่งในศิลปินที่มียอดสตรีมสูงที่สุดในโลกคนนี้รับหน้าที่เป็นตัวแทนหน้าตาและกระบอกเสียงราวกับบทตีความให้กับน้ำหอมรุ่นพี่ Libre Eau de Parfum มาตั้งแต่ปี 2019

 

 

 

วันนี้ Libre Eau de Toilette เผยแง่มุมใหม่ที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวอย่างนุ่มนวลมากกว่าที่ผ่านมา จากความเป็นสาวเฟียร์ส ของดัว ลิปา ผู้ซึ่งเปลือยผิวเปล่าให้สัมผัสแสงตะวันอย่างท้าทายในการแสดงความเป็นอิสระอย่างเบิกบานใจ น้ำหอมใหม่ที่อยู่บนเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างความเป็นชายกับความเป็นหญิง ซึ่งปรุงโดยอานน์ ฟลิโป (Anne Flipo) และคาร์ลอส เบนาอิม (Carlos Benaïm) นี้ คือทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ Libre Eau de Parfum มีความเป็น “It-conic” อย่างยิ่ง  และเมื่อได้รับการตีความใหม่ด้วยความเย้ายวนใจที่สดชื่นสดใส ทำให้น้ำหอมใหม่นี้ห้องล้อมผิวและน่าอัศจรรย์ในอีกมิติ สีชมพูอมทองอ่อนๆของน้ำหอมก็เผยความสวยเซ็กซี่ขี้เล่นแสนซนออกมา ถูกบรรจุอยู่ในขวดโลโก้สีทองหรูหรา สะท้อนความเป็น YSL ผ่านแถบโซ่ถักสีทองเงาวาว บรรจุเก็บภายใต้ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ที่ให้ความรู้สึกเท่และเซ็กซี่ในเวลาเดียวกัน คอนเซ็ปท์ Burning Freedom ยังคงทำให้ LIBRE เป็นน้ำหอมที่เป็นดั่งตัวแทนแห่งเสรีภาพอันร้อนแรง

 

 

ด้วยการผสานกลิ่นชาขาวหอมละมุนที่ให้ความรู้สึกสะอาดบริสุทธิ์เข้ากับความหอมสดชื่นของดิวา ลาเวนเดอร์ (Diva lavender) และความเย้ายวนที่เร่าร้อนของดอกส้ม (orange blossom absolute) Libre Eau de Toilette ขับเน้น “เท็นชั่น” (tension) ระหว่างความเย็นกับความร้อนอันเป็นเอกลักษณ์ของน้ำหอมนี้ให้เด่นชัดขึ้น สัมผัสของแสงตะวันกับความสดชื่นของน้ำ การหลอมรวมอันแสนเซ็กซี่ของกลิ่นหอมกับเนื้อหนังอันเปลือยเปล่าแสดงให้เห็นถึงความต้องการการเชื่อมต่อระหว่างมนุษย์กับความโปร่งใสที่มากขึ้นของยุคนี้ เพราะวันนี้ “อิสรภาพ” มีความหมายกว่าที่เคย และสะท้อนออกมาในการกระทำ การแสดงอารมณ์ความรู้สึก และความเป็นส่วนตัว อิสรภาพจึงไม่ใช่แค่ความรู้สึกนึกคิด แต่คือวิถีทางที่คุณดำเนินชีวิต วิธีที่คุณรู้สึกต่อทุกอย่างบนผิว  วิธีที่คุณยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น อารมณ์ความรู้สึก และความปรารถนาของคุณ  จงอย่าหยุดที่จะลุกโชติช่วง รู้สึกอย่างที่ใจบอกว่าใช่ และสูดกลิ่นหอมน่าอัศจรรย์ ในรอยกลิ่นซึ่งบ่งบอกถึงความสุขแสนสดใสของ Libre Eau de Toilette ที่ยังคงอบอวลอยู่ในอากาศ... ในปี 2021 นี้ จงกล้าที่จะเผยความเร่าร้อนดั่งไฟในตัวคุณ ลิ้มลองความตื่นเต้น ลิ้มรสความหนาวสะท้านที่แสนเซ็กซี่ของการเปิดเผย ใช้ชีวิตอิสระในแบบคุณ LIVE YOUR FREEDOM.

 

 

 

THE SCENT.A SEXY SHIVER ON BARE SKIN.กลิ่นน้ำหอม ความสั่นสะท้านที่แสนเซ็กซี่บนผิวเปลือยเปล่า น้ำหอมอันเป็นสัญลักษณ์ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เผยการตีความที่มีความเป็นผู้หญิงมากที่สุด สดใสที่สุด และสดชื่นที่สุดเท่าที่น้ำหอมในตระกูลนี้เคยมีมา ด้วย Libre Eau de Toilette  โดยแสดงออกผ่านสีโรสโกลด์ชมพูอมทองอ่อนละมุนซึ่งได้แรงบันดาลใจจากสีนู้ดอันโด่งดังจากคอลเลคชั่นต่างๆของแซ็งต์ โลร็องต์ “Transparency. Limpidity. Sincerity.” "ความโปร่งแสง ความกระจ่างใส และความสะอาดบริสุทธิ์"  คือคีย์เวิร์ดที่ผลักดันให้อานน์ ฟลิโป และคาร์ลอส เบนาอิม ผู้ปรุง Libre Eau de Parfum เมื่อทั้งคู่ปรับปรุงสูตรต้นฉบับของน้ำหอม Libre ออกมาเป็น Eau de Toilette ที่มีความจัดจ้านและเฉี่ยวล้ำเช่นเดียวกับกลิ่นดั้งเดิม แต่มีกลิ่นอายของความใกล้ชิดและความปราดเปรียวมากกว่า ชูอารมณ์ความรู้สึกมากกว่าการกระทำ โดยเน้นการตัดกันของกลิ่นหอมให้เด่นขึ้น ด้วยการสร้างพื้นที่ว่างที่โปร่งเบาและลื่นไหลระหว่างกลิ่นหอมแต่ละกลิ่น ซึ่งสะอาดและบริสุทธิ์ราวกับท้องฟ้าสีครามที่เปิดกว้าง

 

 

 

การออกแบบของ Libre ตั้งอยู่บนพื้นฐานของการมีปฏิกิริยาต่อกันและกันที่เซ็กซี่และล้ำสมัยระหว่างส่วนผสมดาวเด่นสองชนิดซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ โดยเฉพาะ นั่นคือ ดิวา ลาเวนเดอร์ที่หอมละมุนจากแคว้นโพรวองซ์ของฝรั่งเศส และสารหอมจากดอกส้มที่เย้ายวนใจจากโมร็อกโก ความทันสมัยของแนวคิดนี้ตั้งอยู่บนพื้นฐานของเท็นชั่นระหว่างความเป็นชายของโครงสร้างกลิ่นแบบฟูแชร์ (fougère) ซึ่งเป็นตระกูลน้ำหอมดั้งเดิมสำหรับผู้ชาย กับความเป็นหญิงเต็มขั้นของกลิ่นกลางจากดอกไม้ขาว กลิ่นชาขาว (white tea accord) เป็นกลิ่นหอมแจ่มใสกลิ่นใหม่ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความหอมละเมียดละไมของใบชาแรกผลิ ช่วยเน้นความมีชีวิตชีวาของดอกส้มให้เด่นขึ้น และเสริมความสดชื่นของลาเวนเดอร์  ความหอมนุ่มนวลแบบพืชผักและความหอมหวานแบบผลไม้นี้ยังผสมผสานกับความเขียวขจีแบบบุปผชาติของกลิ่นดอกลิลลี่ออฟเดอะแวลลี่ (lily-of-the-valley) อันละมุนละไม ทำให้โครงสร้างกลิ่นนี้กลมกลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน  กลิ่นชาขาวซึ่งบางเบากว่า สดชื่นกว่า และแยบยลกว่ากลิ่นชาดำที่ใช้กันบ่อยครั้ง เกิดจากการรวมกันของส่วนผสมธรรมชาติและส่วนผสมที่มนุษย์สร้างขึ้น เพิ่มความกระจ่างใสและโปร่งแสงให้กับน้ำหอมนี้

 

 

 

เสริมด้วยความหอมซ่าของมะกรูดฝรั่ง (bergamot) กลิ่นหอมใสของลูกแพร์ (pear) และความหอมสดชื่นของกลิ่นแอ็ปเปิ้ลสดกรอบ (crisp apple accord) "ทั้งหมดรวมกันเป็นกลิ่นแรกที่เริ่มต้นเรื่องราวของน้ำหอมกลิ่นนี้ด้วยรอยยิ้ม!” นักปรุงน้ำหอมทั้งสองกล่าว จากนั้น เหมือนกับที่หญิงสาวในภาพยนตร์โฆษณาเผยให้เห็นผิวเปลือยเปล่าอันงดงามภายใต้เบลเซอร์คัตติ้งเนี้ยบ กลิ่นกลางของน้ำหอมเผยความเย้ายวนดุจได้รับจุมพิตจากแสงตะวัน ด้วยสารหอมจากดอกมะลิ (jasmine sambac absolute) และสารหอมจากดอกส้ม (orange blossom absolute) ที่หอมเตะจมูก ซึ่งถูกทำให้เย็นลงด้วยการชูกลิ่นของความหอมสดชื่นแบบใบไม้สดที่มีชีวิตชีวาและสะอาดบริสุทธิ์ของกลิ่นดอกลิลลี่ออฟเดอะแวลลี่

 

 

 

แต่ถึงแม้จะมีกลิ่นอายความสะอาดบริสุทธิ์ของกลิ่นชาขาวและกลิ่นดอกลิลลี่ออฟเดอะแวลลี่ แต่ Libre Eau de Toilette ก็ยังคงสามารถจุดประกายความเร่าร้อนได้  ขณะที่น้ำหอมนี้สลัดกลีบดอกไม้ในกลิ่นกลางแนวบุปผชาติทิ้งไป โอ เดอ ทัวเล็ตต์กลิ่นนี้ก็เผยคุณภาพที่ไม่มีส่วนผสมใดเสมอเหมือนของที่วานิลลาบูร์บง (Bourbon vanilla) จากมาดากาสการ์ ซึ่งโชยกลิ่นหอมเข้มข้นทั้งหมดของฝักที่โตเต็มที่ออกมา ภายใต้คอนเซ็ป ‘เย็น เร่าร้อน และบริสุทธิ์’ แง่มุมที่ขัดแย้งกันของน้ำหอมนี้ก่อให้เกิดเอฟเฟ็คต์ที่แทบจะสัมผัสได้บนผิวของคุณ Libre Eau de Toilette คุกรุ่นด้วยความเย้ายวนใจ กลิ่นอายแห่งอิสรภาพไม่เคยให้ความรู้สึกแนบชิดและเป็นส่วนตัวมากเท่านี้มาก่อน

 

 

 

THE BOTTLE.A NEW NUDE SIGNATURE ขวดน้ำหอม สัญลักษณ์ใหม่แห่งกลิ่นอายของความเปลือยเปล่า เพื่อสื่อถึงกลิ่นหอมที่ลอยสูงขึ้นไปในอากาศของ Libre Eau de Toilette ซูซานน์ ดาลตัน (Suzanne Dalton) ปรับทรงขวดอันเป็นสัญลักษณ์ของ Libre ให้สูงขึ้น เพื่อสร้างความรู้สึกของความโปร่งและบางเบา ซึ่งเผยให้เห็นสีชมพูอมทองอ่อนๆ ได้ดียิ่งขึ้นในแบบที่งดงามและดูเซ็กซีที่สุด ตราสัญลักษณ์อักษรย่อ YSL ซึ่งออกแบบโดยกาสซ็องดร์ (Cassandre) ขนาดใหญ่กว่าปกติที่ทอดตัวในแนวนอนคือองค์ประกอบที่ตัดกับแนวตั้งของขวดน้ำหอม และเปล่งประกายราวกับเครื่องประดับอัญมณีชิ้นหรูบนผิวเปลือยเปล่า ตราสัญลักษณ์อันเป็นตำนานนี้ถูกดัดให้พับลงไปด้านข้างที่สันขวด แล้วตอกหมุดตรึงไว้กับเนื้อแก้วซึ่งต้องอาศัยเทคนิคทางวิศวกรรมขั้นสูง ส่องประกายสว่างวาบเป็นสีทองท่ามกลางแสงอาทิตย์ยามเที่ยงวัน อีกหนึ่งรายละเอียดที่เซ็กซี่และเร้าอารมณ์ คือการทำรอยบากเป็นรูปตัววี (V) อย่างประณีตลึกลงในเนื้อแก้วของขวดทรงเหลี่ยม ซึ่งช่วยขับเน้นส่วนที่เป็นมุมแหลมของตัววาย (Y) ให้ดูเนี้ยบและสะโอดสะองเหมือนทักซิโดของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ที่ตัดขึ้นตามขนาดวัดตัว ฝาสีดำทรงลูกบาศก์ซึ่งด้านบนลาดเอียงช่วยเพิ่มความอสมมาตรราวกับชุดเปิดไหล่ข้างเดียวที่ให้สัมผัสเร้าอารมณ์ และขับเน้นแถบโซ่ถักสีทองเงาวาวที่พันรอบคอขวดให้เด่นขึ้น เพราะสาว YSL ไม่รู้สึกตะขิดตะขวงที่จะสวมโซ่เป็นเครื่องประดับตราบใดที่โซ่นั้นเป็นสีทอง อย่างไรก็ตาม เธอสามารถปลดมันออกได้ทุกเมื่อที่ต้องการ อวดผิว แล้วลิ้มรสอิสรภาพที่เปลือยเปล่าเพราะไม่มีคำใดจะนิยามผู้หญิงยุคนี้ได้เร้าอารมณ์ไปกว่าคำว่า ”Libre” อีกแล้ว UNDRESSED FREEDOM. ราคาแนะนำขาย: LIBRE EAU DE TOILETTE 30ML 2,550 THB, LIBRE EAU DE TOILETTE 90ML 5,400 THB www.yslbeautyth.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้