La prairie “The Caviar ยกระดับผลงานชิ้นเอก” กับ SKIN CAVIAR PREMIER

La prairie “The Caviar ยกระดับผลงานชิ้นเอก” กับ SKIN CAVIAR PREMIER

วันนี้ ลา แพรรี กับอีกขั้นแห่งการยกระดับผลงานชิ้นเอก ด้วยแรงบันดาลใจและความคิดในการสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกในช่วงเวลาที่แตกต่างกันไปให้มีความร่วมสมัยตลอดกาล Masterpiece หรือผลงานชิ้นเอก ซึ่งอยู่เหนือกาลเวลาอันเป็นนิรันดร อันโดดเด่น เต็มไปด้วยความเชี่ยวชาญและทรงความรู้ที่สมดุลและสอดคล้องอย่างชัดเจน

 

 



ใหม่ Caviar Premier คือพลังแห่งผลลัพธ์ของนวัตกรรมอันน่าทึ่ง ผลักดันทุกขอบเขตของประสิทธิภาพของคาร์เวียร์สู่ผิวคุณ องค์ประกอบของส่วนผสมสำคัญ ที่ประกอบไปด้วย สารสกัดจากคาร์เวียร์ (Caviar Extract) (ประกอบไปด้วยคาร์เวียร์จากธรรมชาติ เช่น ลิพิด แร่ธาตุ กรดอะมิโน เปปไทด์ โปรตีน นิวคลีอิก เอซิค และน้ำตาลเชิงซ้อน) กับ ระบบการสร้างและจัดการของคาร์เวียร์ มิเมติค(Caviar Mimetics) (ประกอบไปด้วย สาร Biomimetic Caviar Peptide, Marine DNA, Sea Grape Extract, Pollulan, Yeast Nucleotides และ DH-HydroCeramides50S) รวมเป็นสารสำคัญทั้ง 7 ร่วมกับเทคโนโลยี Exclusive Cellular Complex เอกสิทธิ์เฉพาะของ ลา แพรรี ผนึกกำลังทำงานร่วมกันเพื่อกระตุ้นคอลลาเจน และอีลาสติน เติมเต็มพลังให้กับเซลล์ผิวให้กลับมามีชีวิตชีวาใหม่ เสมือนการกำเนิดใหม่แห่งความงามของผิวพรรณ เป็นปรากฎการณ์แห่งผิวยกกระชับระดับตำนาน ที่คาร์เวียร์ให้คุณประโยชน์ที่มากขึ้นและเพิ่มขึ้น เป็นอีกนวัตกรรมเพื่อผิวตึงกระชับยิ่งขึ้น อ่อนนุ่ม แต่เปล่งปลั่งเรียบเนียนและโทนสีผิวที่สม่ำเสมอ เป็นการยกระดับผลงานชิ้นเอกในรูปแบบใหม่ของคาร์เวียร์ Skin Caviar Luxe Cream ที่ให้ผลลัพธ์อันหาที่เปรียบมิได้

 

 



A Masterpiece of Caviar Design จากการนำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบด้วยสีน้ำเงินโคบอลต์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ลาแพรรี ในกล่องสีเงิน ทำให้ผลงานชิ้นเอกนี้เด่นชัดมากขึ้น ด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่ได้แรงบับดาลใจจากการเคลื่อนไหวแบบเบาเฮาส์ (Bauhaus) สะท้อนถึงความเรียบง่ายแต่คงไว้ซึ่งความหรูหรากับลายเส้น Helvetica ที่ทำให้บรรจุภัณฑ์ของ Skin Caviar Luxe Cream เป็นผลงานชิ้นเอกที่นำเสนอในขวดบรรจุภัณฑ์แก้วสีน้ำเงินโคบอลต์และฝาปิดสีเงินเงางามที่บ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ ดั่งมรดกที่มีมนต์คลังของการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และคลาสสิค ของผลิตภัณฑ์ Caviar Collection  

 



สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามได้จากเว็บไซต์ www.laprairie.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้